uyar malaiyo guitar notes

 

uyar malaiyo guitar lead notes

key - D

D

எந்தப்பக்கம் வந்தாலும் நீங்க என் கூடாரம்


A2                                D

தீங்கு என்னை அணுகாது


D

துர்ச்சனப்பிரவாகம் சூழ்ந்திட நின்றாலும்


A2                                D

துளியும் என்னை நெருங்காது


Bm.                             A                        D

சிறு வெள்ளாட்டு கிடை போல் கிடந்தேன்


Bm                             A.              D

உம் நிழலில் என் தஞ்சம் கொண்டேன்


     D          A           Bm.          A

உயர் மலையோ சம வெளியோ


G                A                       D

இரண்டிலும் நீரே என் தேவன் – 2


‌D                    D2                     D

எந்த நிலையிலும் ஆராதித்திடுவேன்


A                                   D        

என் இயேசுவை முழு மனதோடு


D

 ஆராதித்திடுவேன்


           D

1. ஏற்றமாய் தோன்றும்


Bm

 பாதைகளிலெல்லாம்


G.                                         Em               A

பின்னிலே தாங்கிடும் உள்ளங்கை அழகு


D

சருக்கலாய்தோன்றும்


Bm

 பாதைகளிலெல்லாம்


G                                          Em

பின்னலாய் தாங்கிடும் உம் விரல்கள்


A

 அழகு


D                                               

நான் எந்த நிலை என்றாலும்


Bm

என்னை விட்டு போகாமல்


G                            A

நிற்பதல்லோ உம் அழகு – 2


                 Gm

விட்டு கொடுக்காத பேரழகு


                  D        

2. உலகத்தின் கண்ணில்


Bm

 பெரும்பான்மை என்றால்


G

அதிகம்பேர் நிற்பதே 


Em.                        A

அவர் சொல்லும் கணக்கு


D

அப்பா உம் கண்ணில்


Bm

 தனிமனிதனாயினும்


G

நீர் துணை


Em.                                      A

 நிற்பதால் பெரும்பான்மை எனக்கு


D

அட ஊர் என்ன சொன்னாலும் 


Bm

பார் எதிர் நின்னாலும் 


G.                                  A

பிள்ளையல்லோ நான் உமக்கு – 2


               Gm

நிகர் இல்லாத தகப்பனுக்கு









Post a Comment

0 Comments